ชื่อไทย รักแห่งเกาหลี
ชื่ออังกฤษ  I Likes it Hot
เรื่องย่อ

I like it Hot เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจาก ‘10 20 and 30’ การ์ตูนเรื่องดังของแดนกิมจิซึ่งเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตของเด็กสาว เกาหลียุคใหม่
อามี งานห่วย รักห่วย !
อามี(คิมมินฮี) นักเขียนบทภาพยนตร์วัย27ปี ออกจากบ้านมาอยู่ที่โมเทลเพื่อเขียนบทภาพยนตร์ตอนจบที่เขียนมากว่าหนึ่ง ปี.เมื่อถึงวันเกิด เธอตัดสินใจกลับบ้านแต่คนที่รออยู่ที่บ้านก็มีเพียงพี่สาวกับหลานสาวที่ไม่ ได้สนใจใยดีเธอนัก เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้นอามีจึงไปหาแฟนหนุ่มโดยหวังว่าจะได้คำพูดของ
แฟนหนุ่ม เป็นเครื่องปลอบประโลม ใจ แต่คิดผิด…เขาไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยแถมยิ่งทำให้อามีปวดหัวหนักกว่า เดิมด้วยซ้ำ.หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจไปงานจัดหาคู่และได้พบกับซึงวอน(คิม ซองซุ) นักบัญชีหนุ่มที่เกือบจะสมบูรณ์แบบเสียก็ตรงที่มุกฝืดๆของเขาแต่เขาก็เป็นคน มั่นใจในตัวเองและเป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งอามีก็สนใจเขาไม่น้อย.ระหว่างความรัก การแต่งงาน หรือการทำงานจนแก่ตายเธอจะเลือกอะไร มิหนำซ้ำพี่สาวปากร้ายยังมีถากถาง อีกว่าคนอย่างเธอมีสิทธ์มาลังเลเรื่องนี้ด้วยหรือ?ในความเจ็บใจอามีได้แต่ คิดว่า ฤดูใบไม้ผลิที่สดใสของฉันอยู่ที่ไหนกันนะ?
ยองมี งานรุ่ง รักเลิศ !
ยองมี(ลีมีซุก) นักออกแบบตกแต่งภายในวัย 41ปีอีกทั้งยังเป็นซิงเกิ้ลมัมที่มีความสุขกับทั้งเรื่องงานและเรื่องความ รัก วันหนึ่งมีรุ่นน้องมาขอร้องให้เธอออกแบบฉากของละครเวทีเรื่องหนึ่งซึ่งที่ นั่น เธอได้ผบกับคยองซูชายหนุ่มรุ่นน้องที่เข้ามาจีบเธออย่างจู่โจมอย่างร้อนแรง และจบลงบนเตียง ในที่สุดหลังเกมส์รักจบลงเธอบอกกับเขาว่า หลังจากนี้ให้ทำเหมือนไม่รู้จักกัน นั่นก็เพื่อแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันเพราะในเมื่อคยองซูก็แสดง ละครเวทีที่เธอเป็นคนออกแบบฉากด้วยชีวิตที่เคยราบรื่นดำเนินมาจนถึงช่วงวัย ทอง ยองมีทั้งซึมเศร้า ทั้งหงุดหงิดยังมาเจอ ผู้ชายที่เธอบอกว่าให้ทำเหมือนไม่รู้จักกันแล้วแท้ๆแต่เขาก็ยังตื๊อ ไม่เลิก แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็หงุดหงิดแทบแย่เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวนี่มันอาการของคนวัยทองหรืออาการของ ความรักกันแน่นะ?
คังแอ ความรักมันช่างน่าสงสัยเสียจริง !
คังแอ(อันโซฮี – สมาชิกวงวันเดอร์เกิลส์) เด็กสาวมัธยมปลายที่ต้องดูแลแม่ที่เอาแต่ทำงานและน้าที่ดูซึมเศร้าตลอดเวลา แต่ปัญหาของตัวเธอเองคือ เธอคบกับแฟนหนุ่ม(คิมบอม) มา 3 ปี แต่เธอยังไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวกันเลย!แถมตอนนี้แฟนของเธอก็สนใจแต่ เรื่องเกมส์และมอเตอร์ไซค์.เมื่อมีรันเพื่อนที่มาจากบราซิลรู้เรื่องนี้เข้า จึงเริ่มวางแผนให้ีความสัมพันธ์ของคังแอกับแฟนหนุ่มได้คืบหน้า
I Likes it Hot รักแห่งเกาหลี 1/4
I Likes it Hot รักแห่งเกาหลี 2/4
I Likes it Hot รักแห่งเกาหลี 3/4
I Likes it Hot รักแห่งเกาหลี 4/4