เรื่องย่อ
วันที่เข้าฉาย2010-09-09
แนวหนังไซไฟ เขย่าขวัญ
ผู้กำกับพอล แอนเดอร์สัน
นักแสดงมิลล่า โจโววิช, อาลิ ลาเตอร์, สเปนเซอร์ ล็อค, เว็นท์เวิร์ธ มิลเลอร์, ฌอน โรเบิร์ตส, บอริส ค็อคโจ, คิม โคทส์, นอร์แมน เยง, เคซี่ย์ บาร์นฟิลด์
นี่คือภาคแรกของแฟรนไชส์ Resident Evil ที่ถ่ายทำในระบบสามมิติทั้งหมด โดยใช้ทีมงานเดียวกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Avatar โดยผู้กำกับ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ที่กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับนับตั้งแต่ภาคแรก ได้เล่าว่า “ผมเซ็นสัญญากับทีมงานที่เคยร่วมงานกับ เจมส์ คาเมรอน ใน Avatar เพราะผมรู้สึกประทับใจกับผลลัพท์ที่ออกมา ผมได้ดูหนังสามมิติทุกเรื่องบนโลกมาตลอดสองเดือนก่อนการถ่ายทำเพื่อเตรียม ตัว เรามีเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ล้ำยุค ผมพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ของ Resident Evil”

- นอกจากหนังจะได้ทีมนักแสดงที่รอดชีวิตจากภาคที่แล้วกลับมากันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น มิล่า โจโววิช ในบท อลิซ ก็ยังมี อาลี ลาร์เตอร์ ในบท แคลร์ เรดฟิลด์ ผู้นำกลุ่มผู้รอดชีวิตในภาคที่แล้ว และ สเปนเซอร์ ล็อค ในบท เค-มาร์ค สาวน้อยที่อยู่ในกลุ่มของ แคลร์ โดยภาคนี้ก็ยังได้สมาชิกคนใหม่อย่าง เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์ หรือ ไมเคิล สกอฟิลด์ จากซีรี่ย์สุดฮิต Prison Break ที่รับบทเป็น คริส เรดฟิลด์ พี่ชายของ แคลร์
- มิล่า โจโววิช เล่าถึงการกลับมารับบทที่สร้างชื่อให้เธอว่า “มันถือเป็นงานที่ทรหดมาก ฉันต้องฝึกฝนร่างกายอย่างหนักตลอดระยะเวลาสี่เดือน เพราะฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่าฉันแสดงฉากสตันท์ด้วยตัวเอง ภาคนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกภาค ฉันคงบอกรายละเอียดอของเรื่องไม่ได้ เอาเป็นว่าจะมีตัวโคลนของฉันในภาคนี้ คุณจะได้เห็น อลิซ ทั้งตัวจริงและโคลนจัดการเหล่าซอมบี้และสัตว์ประหลาด มันจะมีการเปลี่ยนแปลงใน อลิซ ที่คุณคาดไม่ถึง”

ดูหนังออนไลน์
ดูหนังออนไลน์ ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส [zoom]


สำหรับดาวน์โหลด
ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส [zoom]1
ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส [zoom]2
ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส [zoom]3
ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส [zoom]4